HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG BÀI STVT


Tin ngành

 Để khách hàng có thể nhận được giá trị cao nhất từ bài STVT, bạn nên làm bài STVT khi bàn có nhu cầu:
1. THẤU HIỂU CHÍNH MÌNH:
Đây là mục tiêu quan trọng nhất. Ngoài giấy khai sinh, thì bài STVT là loại giấy tờ thứ 2 cần có trong đời, để định vị bản thân mình. Trước khi bạn muốn đi đến đâu, mục tiêu của bạn là điểm nào, thì rõ ràng trước tiên cần biết bạn đang đứng đâu trên bản đồ, bạn có phương tiện gì, thì mới hoạch định được lộ trình và hướng đi tối ưu nhất được.
2. HIỂU ĐỂ THƯƠNG NHỮNG NGƯỜI XUNG QUANH:
Sau khi hiểu chính mình, thì cần HIỂU để THƯƠNG những người xung quanh, điểm nào cần chấp nhận, và điểm nào có thể đặt kỳ vọng là đối phương sẽ thay đổi. Nếu đặt nhầm kỳ vọng thì người thất vọng sẽ là chính mình.
3. HÒA HỢP CÁC MỐI QUAN HỆ:
Hiểu được mình và các mối quan hệ là vai trò Đối Tác, Tri Kỷ, hay Cộng Sự, kể cả trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp… để bạn có những mối quan hệ chất lượng trong cuộc sống.
4. ỨNG DỤNG TRONG CUỘC SỐNG: kinh doanh, nhân sự, học tập…
STVT có thể ứng dụng trong giao tiếp với khách hàng, sàng lọc nhân sự, và hỗ trợ xác định kênh học tập, tiếp nhận thông tin hiệu quả.
5. ĐỂ NHẬN ĐƯỢC GIÁ TRỊ TỪ BÀI STVT:
Bạn chỉ có thể nhận được giá trị cao nhất, khi động cơ bạn đến với bài STVT là ở tâm thế muốn nhận được giá trị, khi đó tâm sẽ đủ mở để đón nhận thông tin từ bài STVT.
6. ĐỂ CHUYỂN HÓA CHÍNH MÌNH:
Người làm bài STVT hiểu được là mình cần chuyển hóa chính mình trước, thời điểm nhận ra là thời điểm thay đổi. Mình chuyển hóa trước thì những mối quan hệ xung quanh mình sẽ chuyển hóa theo. Mình phát triển bản thân trước, thì chất lượng cuộc sống sẽ tốt hơn từng ngày.
Và đừng vội làm bài STVT khi bạn định:
1. LÀM VÌ TÒ MÒ:
Nghĩa là bạn đang chưa cần nhận được giá trị từ STVT, mà chỉ muốn biết trong bài báo cáo có gì, có đúng hay không, so sánh với hiện tại, thì lời khuyên tốt nhất là đừng vội làm bài bạn nhé. Hãy làm khi mình thực sự cần giá trị!
2. LÀM THEO PHONG TRÀO:
Hãy ra quyết định vì chính mình, tự trả lời câu hỏi: Mình có thực sự cần hay không? Nếu chưa sẵn sàng thì đây cũng chưa phải là thời điểm nhé.
3. LÀM VÌ MỤC TIÊU UỐN NẮN, THAY ĐỔI NGƯỜI KHÁC (VỢ/CHỒNG/CON)
“Đời thay đổi, khi chúng ta thay đổi”, nên đừng kỳ vọng là giữ nguyên bản thân mình, mà muốn thay đổi cách nghĩ, não bộ của người khác. Luôn luôn nhớ câu “Nhìn cây sửa đất, nhìn con sửa mình”.
4. XEM STVT NHƯ CÔNG CỤ VẠN NĂNG:
- STVT không thay thế được sự quan sát và gần gũi của bố mẹ với con cái.
- STVT cũng không định hướng con bạn sẽ làm nghề gì.
- Tham Vấn Viên STVT cũng không thể đồng hành cùng bạn cả đời. Và giá trị của bài STVT, giống như lúc bạn đang bệnh, sẽ cho bạn giải pháp chữa trị khỏi cơn đau lúc đó, và cách phòng tránh về sau. Còn nếu bạn muốn tự trở thành bác sĩ, thì bạn cần bỏ công sức học tập và thực hành rất nhiều, mới có thể chẩn đoán và bắt bệnh được trong mọi trường hợp. Nếu đã khát khao kiến thức và muốn đào sâu tự tìm hiểu, tự kiến giải mọi tình huống mới phát sinh, thì sẽ cần học tập và thực hành liên tục nhé.
Bảo kiếm cần được vào tay anh hùng, STVT không phải là sản phẩm dành cho tất cả mọi người, nên nhớ đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nha, để đảm bảo là bạn sẽ nhận được giá trị khi làm bài STVT…^^
Hãy yên tâm là Gen luôn hướng đến đảm bảo lợi ích cao nhất của khách hàng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

SINH NHẬT VIỆN_14.03.2020

XEM CHI TIẾT >>

BƯỚC NHẢY VỌT TỪ THAM VẤN VIÊN SINH TRẮC VÂN TAY

XEM CHI TIẾT >>

BÀI VIẾT KÊU GỌI ĐĂNG KÝ

XEM CHI TIẾT >>

RA MẮT SÁCH

XEM CHI TIẾT >>

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

XEM CHI TIẾT >>

TEAM BUILDING HCM

XEM CHI TIẾT >>

TEAM BUILDING HN

XEM CHI TIẾT >>

VIỆN NGHIÊN CỨU SINH TRẮC VÂN TAY CHÍNH THỨC KÝ KẾT HỢP ĐỒNG HỢP TÁC VỚI CÁC TRAINER MỚI

XEM CHI TIẾT >>

[ĐĂNG KÝ NGAY] PHỤ NỮ LÃNH ĐẠO TỰ THÂN - 8 CHIẾN LƯỢC ĐỂ PHỤ NỮ DẪN ĐẦU CUỘC SỐNG

XEM CHI TIẾT >>

BƯỚC NHẢY VỌT TỪ THAM VẤN VIÊN SINH TRẮC VÂN TAY

XEM CHI TIẾT >>

Copyright © 2020 I-TALENTS