BƯỚC NHẢY VỌT TỪ THAM VẤN VIÊN SINH TRẮC VÂN TAY


Hoạt Động

Coaching chuyên gia sinh trắc vân tay là khóa học đặc biệt dành riêng cho các tham vấn viên sinh trắc vân tay có trình độ cao, được tổ chức tại Hà Nội vào 3 ngày 7,8,9/02 vừa qua với sự tham gia của 17 học viên đã qua vòng tuyển sinh khắt khe của Viện.

Hình 1


Trong 3 ngày đầy nỗ lực, các tham vấn viên liên tục đào sâu vào các nội dung:
1. Các kỹ năng bắt buộc cho mỗi Chuyên gia sinh trắc vân tay (Đặt mục tiêu SMSPDA, 'Siêu' trí nhớ)
- Công thức Tứ trụ thuận nghịch (4 yếu tố để phân tích tính cách, hành vi)
- Công thức 'bánh xèo'
- Công thức Hành trình từ gốc rễ
- Công thức Kim tứ đồ
- Công thức Kim tự tháp
Cùng rất nhiều kiến thức sâu rộng & công thức 'xoắn não' khác, các tham vấn viên đã có thể liên kết hơn 40 chỉ số riêng lẻ của bài báo cáo thành một bản phân tích toàn diện, rút ngắn thời gian cần để chỉ ra các vấn đề ở tầng sâu, thấu hiểu tường tận một người từ GỐC RỄ trước rồi mới tới các vấn đề trên từng chặng hành trình phát triển. Bởi lẽ, con người quan trọng nhất chính là thấu hiểu chính mình. Khó khăn nhất đó là nhận thức đúng về bản thân!

Hình 2


"Điều khó hiểu nhất trên thế giới là chính bạn. Sự hiểu lầm lớn nhất trong cuộc sống cũng là chính bạn" (Nhà triết học phương tây Socrates)

Và với tinh thần tập trung vào bản thân, hướng vào thế giới bên trong như vậy, mỗi học viên áp dụng các công thức chuyên sâu để tự nắm chắc trong tay BẢN CHẤT GỐC của mình, biết mình đã ĐỂ LỠ những điều gì, chiến thắng bản thân mình trước khi giúp khách hàng gỡ rối.

Hình 3


Trong quá trình học, các học viên còn được hỗ trợ sát sao bởi 5 Coach Assistant là những học viên xuất sắc của khóa Coaching Hồ Chí Minh, gồm chị Phan Thị Phê, chị Lê Thị Tú Trang, chị Trần Thị Thúy Mùi, chị Phạm Thị Thu Thủy, chị Lâm Huệ, giúp mọi thắc mắc của học viên đều được giải đáp kịp thời, chi tiết.

Hình 4


Tham vấn viên Lưu Thu Huế, một học viên đã mang tới lớp Coaching 6 bài báo cáo của vợ chồng và 4 người con của mình cùng bao lo âu, sau đó rời lớp với sự vỡ òa:
'Bạn có thể tin được không? Khi mà chỉ cần dựa vào 40 chỉ số ấy 1 người chưa bao giờ sống chung với bạn 1 ngày, nhưng có thể phân tích cho bạn biết bạn đang phải đấu tranh nội tâm như thế nào mỗi khi quyết định việc gì đó? Bạn đã bị người khác chốt sales một cách dễ dàng ra sao? Bạn đang hoang mang như thế nào trên con đường mình đang đi? Bạn bơ vơ lạc lõng ra sao trong chính ngôi nhà của mình? Bạn đang gặp rắc rối như thế nào trong mối quan hệ với người thân? Bạn đang cảm thấy mệt mỏi như thế nào với công việc hiện tại? Bạn là con người luôn sống vì những lời đánh giá và nhận xét của người khác hay đang sống với chính những điều bạn muốn? Tuyệt vời hơn nữa, các chỉ số ấy còn nói lên NGUYÊN NHÂN GỐC RỄ của tất cả những vấn đề bạn đang gặp phải!'
Sau khi kết thúc 3 ngày học, các tham vấn viên được nhận chứng chỉ hoàn thành khóa Coaching Chuyên gia sinh trắc vân tay của Viện và sẽ có thêm 8 giờ coaching online với Master Trainer của Viện là cô Lê Thị Phương Linh để tiếp tục mài giũa, hoàn thiện.
Với lời cam kết từ tâm rằng ' Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn 10,000 giờ để xứng đáng trở thành Chuyên gia sinh trắc vân tay trong lòng mỗi khách hàng mà tôi phụng sự', 17 tham vấn viên sẽ trở thành khóa Chuyên gia sinh trắc vân tay tiếp theo có đủ TÂM - TẦM - TÀI để phụng sự các khách hàng trong tương lai.

Viện Nghiên Cứu Sinh Trắc Vân Tay Việt Nam
Hotline: 033 334 6542
Website: http://www.viensinhtracvantay.org.vn/
Địa chỉ: Số 55 Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP HCM
#ViennghiencuusinhtracvantayVietNam
#VienIoDR
#Sinhtracvantay


TIN TỨC LIÊN QUAN

[ĐĂNG KÝ NGAY] PHỤ NỮ LÃNH ĐẠO TỰ THÂN - 8 CHIẾN LƯỢC ĐỂ PHỤ NỮ DẪN ĐẦU CUỘC SỐNG

XEM CHI TIẾT >>

BƯỚC NHẢY VỌT TỪ THAM VẤN VIÊN SINH TRẮC VÂN TAY

XEM CHI TIẾT >>

RA MẮT SÁCH

XEM CHI TIẾT >>

VIỆN NGHIÊN CỨU SINH TRẮC VÂN TAY CHÍNH THỨC KÝ KẾT HỢP ĐỒNG HỢP TÁC VỚI CÁC TRAINER MỚI

XEM CHI TIẾT >>

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

XEM CHI TIẾT >>

SINH NHẬT VIỆN_14.03.2020

XEM CHI TIẾT >>

TEAM BUILDING HCM

XEM CHI TIẾT >>

TEAM BUILDING HN

XEM CHI TIẾT >>

BÀI VIẾT KÊU GỌI ĐĂNG KÝ

XEM CHI TIẾT >>

Copyright © 2020 I-TALENTS