SINH NHẬT Viện_14.03.2020


Hoạt Động

Nhìn lại hành trình một năm thành lập và phát triển của viện nghiên cứu IoDR với vai trò sáng lập và là Phó viện trưởng, bản thân Hồng Nhật không khỏi bồi hồi, xúc động, khi nhớ lại những ngày đầu tiên khi viện mới thành lập, chập chững những bước đi đầu tiên trên hành trình chinh phục và bứt phá của mình trong ngành STVT tại Việt Nam.

Hình 1


Viện nghiên cứu Sinh trắc vân tay (Institute of Dermatoglyphic Research) được Sở khoa học và công nghệ thành phố Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động ngày 14/03/2019 mã số 395/ĐK-KHCN với chức năng dịch vụ lấy mẫu vân tay, hoạt động nghiên cứu khoa học, phát triển công nghệ, tổ chức hội thảo khoa học, huấn luyện bồi dưỡng trình độ chuyên môn Sinh trắc vân tay tại Việt Nam.

Đến nay đã tròn 1 năm thành lập. Trong 1 năm đó, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt vai trò và chức năng của mình là ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo 4.0 đầu tiên trên thế giới cho lĩnh vực sinh trắc vân tay, mang lại giải pháp cho mọi nhà với sự ưu việt tối đa và độ bảo mật tuyệt đối.

Hình 2


Trong năm 2020, Viện rất tâm huyết thực hiện chương trình đào tạo đội ngũ kế thừa – là đội ngũ nòng cốt của Viện để kế thừa chuyên môn đào tạo, phụng sự cho xã hội. Với tiêu chí phải là những con người xuất phát từ tâm, chúng tôi đã tập hợp 17 trainer sẽ đồng hành cùng với Viện trong thời gian sắp tới.

Hình 3


Đồng thời, dự án triển khai năm nay là: nghiên cứu sinh trắc vân tay ứng dụng trong việc tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự. Chúng tôi mong muốn giúp các tổ chức và doanh nghiệp tuyển chọn những con người phù hợp với văn hoá của tổ chức và chiến lược phát triển. Hiểu được tính cách của nhân viên để có thể giao tiếp hiệu quả nhất. Biết được thế mạnh thật sự của từng người để đặt vào đúng vị trí. Trong đó, Viện sẽ nghiên cứu mẫu báo cáo nhân sự và xuất bản một đầu sách “Thấu hiểu từng nhân sự trong tổ chức” – dựa trên ứng dụng sinh trắc vân tay.

Hình 4


Một trong những điểm đặc biệt mà bản thân Hồng Nhật và Viện đều đã nhận được sự ủng hộ hết mình của anh chị em đối tác, học viên và toàn thị trường STVT VN trong suốt 1 năm qua.
Theo phương châm: Lùi một bước để tiến xa hơn, kể từ khi thành lập Chúng tôi đã dành trọn vẹn 1 năm để thiết kế các chương trình đào tạo, lên kế hoạch đi chậm để tạo bước tiến cho năm 2020. 01 năm là khoảng thời gian không dài nhưng cũng chẳng ngắn để chúng tôi nhìn lại cùng tu sửa, rèn ngọc thêm sáng và tự hào khẳng định tiếng nói của mình, và xây nền tảng đầu tiên vững chắc cho những bước đi đầu tiên của ngành STVT tại Việt Nam.
Với tâm huyết xây dựng Viện nghiên cứu STVT trở thành mái nhà chung của ngành STVT Việt Nam để tất cả chúng ta cùng tự hào đó là một nghề cao quý, một công việc thiện lành mang nhiều giá trị cho xã hội, giúp ích cho gia đình có thêm công cụ hữu hiệu trong việc nuôi dạy con và phát triển bản thân, Viện rất mong nhận được bàn tay nối dài và chung tay của anh chị trong chặng đường hành trình sắp tới.
Cảm ơn cả nhà rất nhiều, hôm nay là 01 ngày đầy cảm xúc, trang trọng và đầy ý nghĩa trong mỗi chúng ta.
Nguồn: Viện phó Võ Thị Hồng Nhật
Viện Nghiên Cứu Sinh Trắc Vân Tay Việt Nam
Hotline: 033 334 6542
Website: http://www.viensinhtracvantay.org.vn/
Youtube: youtube.com/c/ViệnnghiêncứuSinhtrắcvântayIoDR
Địa chỉ: Số 55 Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP HCM
#ViennghiencuusinhtracvantayVietNam
#VienIoDR
#Sinhtracvantay
#HoptacTrainer
#Nhahuanluyensinhtracvantay
#01_năm_thành_lập
#Viện_nghiên_cứu_sinh_trắc_vân_tay


TIN TỨC LIÊN QUAN

VIỆN NGHIÊN CỨU SINH TRẮC VÂN TAY CHÍNH THỨC KÝ KẾT HỢP ĐỒNG HỢP TÁC VỚI CÁC TRAINER MỚI

XEM CHI TIẾT >>

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

XEM CHI TIẾT >>

BÀI VIẾT KÊU GỌI ĐĂNG KÝ

XEM CHI TIẾT >>

RA MẮT SÁCH

XEM CHI TIẾT >>

BƯỚC NHẢY VỌT TỪ THAM VẤN VIÊN SINH TRẮC VÂN TAY

XEM CHI TIẾT >>

BƯỚC NHẢY VỌT TỪ THAM VẤN VIÊN SINH TRẮC VÂN TAY

XEM CHI TIẾT >>

TEAM BUILDING HCM

XEM CHI TIẾT >>

[ĐĂNG KÝ NGAY] PHỤ NỮ LÃNH ĐẠO TỰ THÂN - 8 CHIẾN LƯỢC ĐỂ PHỤ NỮ DẪN ĐẦU CUỘC SỐNG

XEM CHI TIẾT >>

TEAM BUILDING HN

XEM CHI TIẾT >>

Copyright © 2020 I-TALENTS